Nhưng từ điển anh-việt tốt nhất hiện nay

Theo cá nhân tôi có 3 bộ từ điển không thể thiếu(ngoài ra còn những thứ khác tùy nhu cầu)
1. stardic- ưu điểm phát âm rất hay(giọng người thật)
– 100%free, mã nguồn mở, nâng cấp liên tục
-chỉ cẩn rê chuột lên text là nghĩa của từ hiện ra ngay(không cần bấm bất kì phím nào trên bàn phím hay chuột)
-đoán từ rất thông(cái này không có bất cứ phần mềm từ điển nào sánh kịp)
2.babylon
– bắt từ rất tốt(tốt nhất) kể cả trong file pdf
-kô phải bản crack nào cũng chạy tốt- kiểm tra key rất kỹ
– từ điển anh-anh rất tốt(nhiều từ khoảng >150.000)- cái này thì babylon vô địch(tại thời điểm này)
-phát âm dở
-đoán từ kém
-rất nhiều từ điển đi kèm

3. ProDic 2007
-rất nhiều từ điển chuyên nghành kỹ thuật(cái này vô địch)
– rất đắt(140-150$)/1 bản

Tất cả các phần mềm trên đều có tại trang(có key kèm theo):

www.softvnn.com  

2 phản hồi so far »

  1. 1

    Bạn có vẻ quan tâm đến mấy cái từ điển nhỉ, mình cũng đang làm một từ điển.
    Bạn xem tại blog của mình :http://blog.360.yahoo.com/tienlbhoc bạn góp ý cho soft của mình nhé, đang cần ý kiến đóng góp đây, nếu bạn quan tâm đến cách làm thì mình có mã nguồn 100% , bạn có thể xem các bài hướng dẫn trên đó

  2. 2

    4myfriends said,

    Cảm ơn bạn đã quan tâm. Mình sẽ comment cho bạn


Comment RSS · TrackBack URI

Gửi phản hồi

Theo dõi

Get every new post delivered to your Inbox.

